Trang chủTin tứcBản tin trườngTRƯỜNG THPT DUY TÂN TỔ CHỨC SINH HOẠT KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/2023)

TRƯỜNG THPT DUY TÂN TỔ CHỨC SINH HOẠT KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/2023)

  • PDF.InEmail

Hòa chung không khí tưng bừng, phấn khởi của ngành giáo dục cả nước kỉ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam ( 20/11/1982 - 20/11/2023), sáng ngày 20/11/2023, trường THPT Duy Tân long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, nhằm ôn lại truyền thống của ngành, nhằm chia sẻ về nghề và cũng là dịp để biểu dương khen thưởng những tập thể, các nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2022 - 2023, đồng thời tiếp tục định hướng phấn đấu đạt nhiều thành công mới, trong năm học 2023 - 2024.
Về dự buổi lễ kỉ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, trường THPT Duy Tân vinh dự đón tiếp sự hiện diện của quý cấp lãnh đạo Sở GDĐT, đại diện lãnh đạo thành phố Tam Kỳ, lãnh đạo xã, phường, cùng lãnh đạo của các cơ quan, đơn vị, cựu cán bộ, giáo viên nhà trường, Ban đại diện Cha mẹ học sinh và tập thể HĐSP nhà trường.

1 copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy

Tại buổi lễ này, thầy giáo Lê Minh Thơ – BTĐB, Hiệu trưởng nhà trường đã có bài diễn văn ngắn gọn mà chân thành, sâu sắc.
2 copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy

Đến dự buổi lễ, đại diện Hội CMHS nhà trường - ông Trương Thanh Khôi cũng đã có đôi lời phát biểu chúc mừng quý thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11.
3 copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy

4 copy copy copy copy copy copy copy copy copy copy

Nhân dịp kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, thay mặt tập thể HĐSP, thầy giáo Lê Minh Thơ – BTĐB, HT nhà trường cùng thầy giáo Nguyễn Văn Khuyên – CTCĐ đã trao những bó hoa tươi thắm đến CB,GV đã nghỉ hưu. Đó là thầy giáo Nguyễn Cư - nguyên BTCB, HT nhà trường và cô giáo Lương Thị Chuyên – nguyên CTCĐ nhà trường.
5 copy copy copy copy copy copy copy copy copy


Trong không khí ấm áp của buổi lễ 20 tháng 11, thầy giáo Nguyễn Cư – nguyên BTCB, Hiệu trưởng đầu tiên của trường THPT Duy Tân cũng đã phát biểu chia sẻ đôi điều về nghề mà thầy đã hết lòng tâm huyết.
6 copy copy copy copy copy copy copy copy

Nhân buổi lễ kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, nhà trường đã thông qua các Quyết định khen thưởng tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2022- 2023, khen thưởng giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2023 -2024.

7 copy copy copy copy copy copy copy

8 copy copy copy copy

Buổi lễ kỉ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam đã diễn ra trong không khí vừa trang trọng vừa gần gũi, ấm áp. Sau phần lễ chính thức, quý vị đại biểu, khách mời và tập thể HĐSP đã có phần sinh hoạt giao lưu đầy ý nghĩa. Từ đó đã gắn kết thêm tình cảm, thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, lan toả thông điệp về tinh thần đoàn kết, yêu thương trong toàn thể HĐSP nhà trường.
9 copy copy copy

Tin: Hoàng Thủy

Trịnh Tưởng

 

 


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Banner liên kết

solienlacdientu
tracuudiemthi
ooffice so
truonghocketnoi
thongbaonhatruong
kehoachnhatruong

Gallery ảnh

Thống kê

Các thành viên : 10
Nội dung : 448
Liên kết web : 17
Số lần xem bài viết : 409029
Hiện có 15 khách Trực tuyến